HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

19/04/2023 10:08

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm của Gia Huy Phát đều được bảo hành theo chế độ và quy định bảo hành một cách chặt chẽ có hệ thống. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên website https://giahuyphat.vn/ đối với từng sản phẩm, phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành... Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của quý khách hàng.
 
TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt gây nên.
- Sản phẩm phải còn phiếu bảo hành và thời hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành hợp lệ, ghi đầy đủ thông tin, có chữ ký của nhân viên bán hàng.
 
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc
- Sản phẩm trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm được tẩm sấy, chống mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột,…chúng tôi không có trách nhiệm bảo hành.
- Sản phẩm bị ngập nước, gây nở, cong, vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước, lửa…do việc lắp đặt của các thiết bị điện nước của khách hàng không bảo đảm an toàn.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành của GIA HUY PHÁT
 
NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
- Tránh đặt những vật ẩm ướt trực tiếp lên sản phẩm trong thời gian quá lâu.
- Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
- Tránh để các vật nặng, cứng va đập vào sản phẩm hay các vật quá nặng bên trong sản phẩm.
- Trường hợp sản phẩm gặp trục trặc, không nên tự ý di dời hoặc sửa chữa sản phẩm.
 
 
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
GIA HUY PHÁT sẽ thực hiện đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:


1. Sản phẩm được giao không đúng đơn đặt hàng
Trong trường hợp bạn nghĩ rằng sản phẩm của bạn không giống với đơn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi càng sớm càng tốt để được kiểm tra lại và thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (nếu công ty giao nhầm hàng)
 
2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Áp dụng đối với những mặt hàng có sẵn tại GIA HUY PHÁT (không áp dụng đối với hàng đặt). Bạn có thể đổi hoặc trả hàng khi sản phẩm muốn đổi phải còn mới khi giao hàng cho bạn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trầy xước.
 
3. Sản phẩm bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu phát hiện sản phẩm có bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển hay lỗi kỹ thuật thì quý khách vui lòng từ chối đơn hàng và gửi sản phẩm lại cho GIA HUY PHÁT. Chúng tôi sẽ khắc phục và gửi lại cho khách hàng đơn hàng thay thế.
Điều kiện về thời gian đổi trả hàng: trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng
Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm phải còn mới, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hư hỏng do bên khách hàng. Phải đầy đủ các giấy tờ kèm theo (VD: hóa đơn giao hàng) và quà tặng kèm theo nếu có.
Trường hợp không đáp ứng đủ hai điều kiện trên thì việc có chấp nhận đổi trả hàng không sẽ thuộc quyền quyết định của GIA HUY PHÁT
Nếu sản phẩm do lỗi phía khách hàng thì quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển hàng đổi/trả.
 
4. Chính sách đổi trả, điều chỉnh
Thời gian hiệu lực của dịch vụ cũng như chi phí cho việc đổi trả, điều chỉnh dịch vụ sẽ được hai bên thỏa thuận bằng các phụ lục hợp đồng.
Các chính sách hoàn tiền, chính sách giao nhận, đổi trả trên đây có thể được sửa đổi bổ sung trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo hành này” này.
Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo hotline 0902 070 288

Bài viết liên quan

@ Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH TM-SX Gia Huy Phát